Ideal Leader ko

 Ideal Leader ko

Arvie Arce

               Dalawang katangian lang ang gusto ko sa aisang magaling na leader, yun ay ang pagiging wise and just. Kapag wise ang isang leader mas nakapag -iisip siya ng mga desisyon na pinakatamang gawin sa isang sitwasyon. Ang isang leader naman na just ay yung tumitingin sa lahat ng angulo sa isang pangyayari at magbibigay ng desisyon ayon sa dapat.

               Ang idael leader pare sa akin ay si King Solomon,  someon who is wise and just. Wala pa akong nakikilala sa panahon ngayon na closer sa mga katangian niya, kung meron man, di ko pa siya kilala.

1 Comment »

  1. dabaw Said:

    si gibo


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

